Liverpool xác nhận việc Trent Alexander-Arnold chấn thương

Liverpool xác nhận việc Trent Alexander-Arnold chấn thương

Hậu vệ Liverpool – Trent Alexander-Arnold chấn thương đầu gối và sẽ vắng mặt cả hai lượt trận bán kết Carabao Cup với Fulham. Chính HLV Liverpool đã xác nhận điều này với giới truyền thông và quan ngại về tình hình lực lượng của đội trước trận bán kết Carabao Cup sắp tới, hãy cùng Nowgoal tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

HLV Liverpool nói gì về tình hình Trent Alexander-Arnold chấn thương trước trận đấu gặp Fulham

HLV Liverpool nói gì về tình hình Trent Alexander-Arnold chấn thương trước trận đấu gặp Fulham
HLV Liverpool nói gì về tình hình Trent Alexander-Arnold chấn thương trước trận đấu gặp Fulham

Trent Alexander-Arnold đã phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương đầu gối, đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ cả hai lượt trận bán kết Carabao Cup của Liverpool .

Hậu vệ phải, người đã tỏa sáng cho Quỷ Đỏ trong những tuần gần đây , dính chấn thương khi đóng vai chính trong trận thắng Arsenal 2-0 tại FA Cup hôm Chủ nhật , phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để có thể lực cho các trận đấu ở Premier League với Chelsea và Arsenal. trong năm ngày vào cuối tháng Giêng và đầu tháng Hai.

Nhưng trong khi Liverpool mất đội phó, đội trưởng Virgil van Dijk sẽ trở lại trong trận lượt đi vào thứ Tư với Fulham sau khi bỏ lỡ chiến thắng trước Arsenal vì bệnh.

Tuy nhiên, trợ lý HLV Pep Lijnders mô tả việc mất Alexander-Arnold là một tổn thất lớn và cho rằng Liverpool sẽ phải tìm lối chơi mới nếu không có đường chuyền của anh.

Liverpool sẽ phải tìm lối chơi mới nếu không có đường chuyền của Trent Alexander-Arnold
Liverpool sẽ phải tìm lối chơi mới nếu không có đường chuyền của Trent Alexander-Arnold

Anh ấy nói: “Vì vậy, anh ấy đã duỗi thẳng đầu gối của mình trong trận đấu. Anh ấy bị rách một chút, dây chằng bên. Anh ấy có thể sẽ phải ngồi ngoài trong ba tuần. Đó là một cú sốc lớn, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi.

“Anh ấy đã tạo ra rất nhiều động lực và cũng là người quyết đoán. Ngay cả trong những giai đoạn tồi tệ, anh ấy là người đưa bóng vào nơi tạo ra sự khác biệt.

“Anh ấy có thể thực hiện những đường chuyền mà các tiền đạo thực sự muốn nhận. Anh ấy luôn đánh hơi khi nào nên đặt bóng ở đâu. Chúng ta sẽ phải tìm một động lực mới.

“Virgil đã chạy ngày hôm qua khi chúng tôi đang tập luyện với các cầu thủ dự bị. Anh ấy đã chạy bộ vài lần và trông rất ổn. Anh ấy sẽ quay lại. Anh ấy có vẻ ổn để đi.

Dominik Szoboszlai sẽ ngồi ngoài trận lượt đi với Fulham nhưng có thể có mặt trong trận đấu tiếp theo của Liverpool, gặp Bournemouth vào ngày 21 tháng 1.

Dominik Szoboszlai sẽ ngồi ngoài trận lượt đi với Fulham
Dominik Szoboszlai sẽ ngồi ngoài trận lượt đi với Fulham

Hậu vệ trái Andy Robertson và Kostas Tsimikas đang tiến triển tốt trong quá trình hồi phục sau chấn thương vai và gãy xương đòn nhưng các tiền vệ Stefan Bajcetic và Thiago Alcantara vẫn còn vài tuần nữa mới thi đấu trở lại.

Lijnders nói: “Dom đang tiến bộ trên sân, chạy, vì vậy anh ấy không còn xa để đi nữa. “Robbo và Kostas sẽ trở lại tập luyện cùng đội vào cuối tháng này, còn Stefan và Thiago sẽ trở lại vào tháng tới.”

Liverpool không có nhiều cầu thủ, với Mohamed Salah và Wataru Endo đang làm nhiệm vụ quốc tế và Joel Matip cũng bị chấn thương, nhưng Lijnders tin rằng họ có thể tìm ra cách giành chiến thắng mà không cần các ngôi sao và thách thức họ chứng minh rằng những đội giỏi nhất sẽ đối phó được trong những thời điểm khó khăn như vậy. nghịch cảnh.

Ông nói thêm: “Chúng tôi có nhiều vũ khí nên không có thứ gì là không thể thay thế được”. “Mo ra đi nên [Diogo] Jota bước lên và đó là điều chúng tôi luôn làm. Chúng tôi không dựa vào một, hai, ba hay bốn cầu thủ.

“Chúng tôi chi rất nhiều tiền trong mùa hè, chúng tôi thực sự đầu tư vào đội hình. Quyền sở hữu thực sự đã mang về những cầu thủ phù hợp nên ngay cả khi bạn gặp chấn thương vào lúc này, họ sẽ trở lại và không lâu nữa. Sự khác biệt giữa một mùa giải tốt và một mùa giải đỉnh cao là cách bạn phản ứng trong những giai đoạn này khi thiếu cầu thủ. Đội hình này có rất nhiều tài năng và rất nhiều sức mạnh. Chỉ cần có phản lực, mọi thứ khác đều có thể thay thế được.”

Lời kết

Như vậy, qua chia sẻ của HLV Pep Lijnders thì việc Trent Alexander-Arnold chấn thương là một tổn thất lớn đối với lực lượng của Liverpool trước trận gặp Fulham ở bán kết Carabao Cup, nhưng không phải vì thế mà đội bị suy yếu hay ảnh hưởng về mặt phong độ. Hãy theo dõi chuyên mục Sport news của Nowgoal để chờ đợi kết quả trận đấu này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *