Sheffield United 0-5 Aston Villa – Trận đấu hấp dẫn

Sheffield United 0-5 Aston Villa - Trận đấu hấp dẫn

Sheffield United 0-5 Aston Villa: The Blades bị làm nhục khi Villa ghi bốn bàn trong vòng nửa giờ đầu. Aston Villa như hổ mọc thêm cánh hướng thẳng top 4, cùng Nowgoal theo dõi những diễn biến hấp dẫn của trận đấu này qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Sheffield United 0-5 Aston Villa – Aston Villa tái lập sức mạnh hướng đến Top 4

Sheffield United 0-5 Aston Villa - Aston Villa tái lập sức mạnh hướng đến Top 4
Sheffield United 0-5 Aston Villa – Aston Villa tái lập sức mạnh hướng đến Top 4

Aston Villa trở lại con đường chiến thắng một cách ấn tượng khi họ đánh bại Sheffield United với bốn bàn thắng trong 30 phút đầu tiên trong chiến thắng 5-0 tại Bramall Lane.

Hy vọng Top 4 của Aston Villa ở Premier League đã suy giảm sau khi chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận đấu gần đây, nhưng đội của Unai Emery đã khắc phục điều đó để vượt qua Tottenham và trở lại vị trí thứ tư.

Các bàn thắng của John McGinn, Ollie Watkins, Leon Bailey và Youri Tielemans trước giờ nghỉ đã đưa họ vào một thế giới mơ và bàn thắng của Alex Moreno trong hiệp hai đã tạo nên một ngày đáng nhớ cho Aston Villa, đội bóng ghi nhận chiến thắng sáng tạo nhất trên sân khách ở Premier League kể từ năm 2004.

Ở một thời điểm, họ đã có cơ hội lập kỷ lục khi còn hơn 45 phút để tìm kiếm bốn bàn thắng nữa để sánh ngang kỷ lục chiến thắng trong kỷ nguyên Premier League, nhưng họ đã giảm tốc độ.

Tuy nhiên, đó đã là đủ tồi tệ cho Sheffield United trong một ngày nhục nhã khác của câu lạc bộ, chỉ bốn tháng sau khi họ bị Newcastle đánh bại 8-0 tại Bramall Lane.

HLV Chris Wilder chắc chắn sẽ biết rằng đội của ông sẽ phải thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới khi họ chỉ có 10 điểm từ 23 trận và cách an toàn còn xa hơn nữa.

Aston Villa hy vọng sử dụng chiến thắng này như một bước đệm cho phần còn lại của mùa giải khi họ nhắm đến việc giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên.

Là tầm nhìn của Douglas Luiz đã giúp họ dẫn trước 2-0 trong vòng 16 phút.

Trước hết, tiền vệ này đã chia sẻ hàng phòng ngự của Sheffield United bằng một đường chuyền tuyệt vời, tạo điều kiện cho Watkins có cơ hội ghi bàn. Tiền đạo người Anh đã nâng bóng qua thủ môn Wes Foderingham và đưa bóng đập vào cột dọc, McGinn đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

McGinn đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống
McGinn đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống

Đường chuyền của Luiz cho bàn thắng thứ hai trong vòng bốn phút sau đó càng nổi bật hơn khi anh lại chơi bóng vào Watkins bằng một cú đường chuyền ngoại vi độc đáo, lần này tiền đạo đã đưa bóng vào góc dưới.

Sau bốn phút nữa, Bailey đã cắt vào bên trong và đánh bại thủ môn bằng cú sút chân trái xuất sắc vào góc trên.

Một phần của số lượng lớn người hâm mộ địa phương lo sợ một trận đấu giống như cơn ác mộng với Newcastle và rời khỏi sân, thậm chí còn nhiều hơn nữa rời sân sau 10 phút khi Tielemans nâng tỷ số lên 4-0 với một bàn thắng đẹp mắt khác.

Người Bỉ tận dụng không gian rộng bên ngoài khu vực từ một quả phạt góc, chạm một cái và sau đó bắn tung lưới từ dưới thanh chắn để hoàn tất một nửa giờ tuyệt vời.

Đội chủ nhà mất chỉ 83 giây trong hiệp hai để làm nó thành 5-0, khi phòng ngự lỏng lẻo của Auston Trusty tạo điều kiện cho Watkins để chuyền bóng cho Moreno đánh đầu từ cự li gần.

Sheffield United ít nhất cũng đã ngăn chặn sự trỗi dậy và đe dọa ghi bàn nhưng Emiliano Martinez đã cứu thua Anel Ahmedhodzic và Jack Robinson.

Sheffield United ít nhất cũng đã có cơ hội ghi bàn nhưng chưa may mắn có bàn thắng
Sheffield United ít nhất cũng đã có cơ hội ghi bàn nhưng chưa may mắn có bàn thắng

Bi kịch của họ hoàn toàn kết thúc vào cuối trận khi Vini Souza đánh đầu từ một pha đá phạt nhưng VAR đã từ chối bàn thắng vì việc đứng ngoài vị trí.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về diễn biến trận đấu hấp dẫn Sheffield United 0-5 Aston Villa mà Nowgoal muốn gửi tới cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục sport news của chúng mình để có thêm nhiều thông tin bóng đá cập nhật mới nhất mỗi ngày bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *