Crystal Palace 3-2 Sheffield United – lộn ngược dòng hấp dẫn

Crystal Palace 3-2 Sheffield United - lộn ngược dòng hấp dẫn

Crystal Palace 3-2 Sheffield United: Michael Olise ghi bàn quyết định khi Crystal Palace giành chiến thắng nghẹ nhẹ trước Sheffield United. Ben Brereton Diaz làm cho khán đài trầm lặng khi anh ghi bàn mở tỷ số chỉ sau 21 giây ở trận đấu tại Selhurst Park trước khi Olise chuyền bóng cho Eberechi Eze. Hãy cùng Nowgoal khám phá những diễn biến hấp dẫn của trận đấu này qua bài viết dưới đây nhé.

Diễn biến cuộc lộn ngược dòng Crystal Palace 3-2 Sheffield United

Diễn biến cuộc lộn ngược dòng Crystal Palace 3-2 Sheffield United
Diễn biến cuộc lộn ngược dòng Crystal Palace 3-2 Sheffield United

Michael Olise đánh dấu sự trở lại vào đội hình xuất phát của Crystal Palace bằng cách ghi bàn quyết định trong trận lội ngược dòng 3-2 trước Sheffield United, giảm áp lực cho HLV Roy Hodgson.

Người được cho mượn từ Villarreal, Ben Brereton Diaz, khiến các CĐV nhà phải im lặng khi anh ghi bàn mở tỷ số chỉ sau 21 giây ở Selhurst Park, trước khi Olise kiến tạo để Eberechi Eze gỡ hòa.

James McAtee đưa Blades vượt lên, trước khi Olise lại kiến tạo cho Eze lần nữa, người gỡ hòa lần thứ hai trong 30 phút đầu tiên của một hiệp đầu căng trước khi Olise đảm bảo đội nhà giành ba điểm sau giờ nghỉ.

Anel Ahmedhodzic gần như giữ lại một điểm khi anh đánh đầu vào traverse gần cuối hiệp hai, nhưng đội đứng cuối bảng Premier League cuối cùng cũng rời sân mà không có điều gì để chứng minh.

Đội của Hodgson vào cuộc đấu chỉ sau một lần thắng trong 10 trận liên tiếp gần đây ở giải đấu, HLV Palace bác bỏ những ý kiến ​​rằng đó là “phải thắng”, đồng thời nhấn mạnh lại vào danh sách dài cầu thủ vắng mặt trong nửa đầu mùa.

Đội hình của ông vào ngày thứ Ba đã được bổ sung với sự trở lại của Olise, hồi phục từ chấn thương cơ thứ hai trong mùa và bắt đầu cùng Eze chỉ trong trận đấu thứ năm ở giải đấu năm nay.

Brereton Diaz mở tỷ số sau một pha chuyển bóng của Gustavo Hamer và tân binh tháng Giêng này kiên nhẫn đi bóng từ cánh trái trước khi đưa cú sút vào góc phải dưới, nằm ngoài tầm tay của thủ môn Dean Henderson.

Brereton Diaz mở tỷ số
Brereton Diaz mở tỷ số

Đội chủ nhà có vài cơ hội để gỡ lại trước khi Olise thêm vào pha kiến tạo thứ ba của mình trong chiến dịch giải đấu, khi cú chuyền tuyệt vời từ mép khu vực cho phép Eze nâng bóng qua Ivo Grbic để gỡ hòa ở phút thứ 17.

United lấy lại thế dẫn ba phút sau khi cú sút từ xa của McAtee bị chuyển hướng từ Marc Guehi, khiến Henderson không có cơ hội và bóng quay ra xa tầm tay anh.

Mọi thứ lại trở nên hòa bình trước giờ nghỉ giải lao, lần này là Eze khi anh nhận đường chuyền của Olise ở mép khu vực, đi bóng vào trung tâm và đưa cú sút chân trái vào góc trên.

Hiệp hai bắt đầu với tin xấu đối với Chris Wilder, khi Grbic va chạm đầu vào Jean-Philippe Mateta khi anh ra ngoại để lấy bóng và, sau khi được chăm sóc, anh đã được thay thế bởi Wes Foderingham.

Palace, đã lấy lại thế trận, lần đầu tiên vươn lên dẫn trước ở phút thứ 67 khi đường chuyền của Mateta đổi hướng thuận lợi vào hướng của Olise, người đã làm 3-2 với một cú đánh vô-lê.

Olise có pha dứt điểm ấn định tỷ số 3-2
Olise có pha dứt điểm ấn định tỷ số 3-2

Nhưng những người trong khán đài hầu như chưa kịp mừng trước khi chứng kiến ​​một tình huống lo lắng. Olise đã ngã và, sau khi tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, anh đã rời sân sau 69 phút, điều mà người hâm mộ Palace sẽ cầu nguyện là biện pháp phòng ngừa.

Một tình cảm tương tự chắc chắn đã mở rộng đến Eze, người bị rút lui không đầy 10 phút sau cuộc thăm dò của anh.

Blades gần như cứu một điểm khi Ahmedhodzic đánh đầu vào traverse, Henderson nhanh chóng phản ứng để từ chối Andre Brooks ngay sau đó và cả hai đội đều không tận dụng được 11 phút thêm giờ.

Lời kết

Trên đây là những diễn biến hấp dẫn của cuộc lộn ngược dòng Crystal Palace 3-2 Sheffield United. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sport news của chúng mình để cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá thú vị hơn nữa nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *