Cập nhật tình hình chấn thương Chelsea ở thời điểm hiện tại

Cập nhật tình hình chấn thương Chelsea ở thời điểm hiện tại

Cập nhật tình hình chấn thương Chelsea: Moises Caicedo, Christopher Nkunku, Romeo Lavia và thông tin mới nhất về ngày trở lại của họ đang được quan tâm khá nhiều bởi anh em Fan của chelsea nói riêng và cộng đồng đam mê túc cầu nói chung. Hôm nay hãy cùng Nowgoal cập nhật thông tin này qua bài viết dưới đây nhé.

Tình hình chấn thương chelsea đang khá căng thẳng

Vấn đề về thể lực của Chelsea đang dần giảm đi khi chân sút Christopher Nkunku, một trong những tân binh của họ mùa hè, tiếp tục nỗ lực để có trận ra mắt.

tình hình chấn thương Chelsea đang khá căng thẳng
tình hình chấn thương Chelsea đang khá căng thẳng

Chân sút này được xem là chưa đủ thể lực để đối đầu với Newcastle, do đó Nicolas Jackson tiếp tục đảm nhận vai trò tiền đạo, nhưng anh sẽ nỗ lực trong buổi tập trong tuần để có thể đối đầu với Brighton vào cuối tuần. Moises Caicedo và Romeo Lavia cũng vắng mặt ở St James’ Park, với Caicedo không được rủi ro và Lavia vẫn chưa đạt thể lực sau chấn thương. Malo Gusto đã trở lại tập luyện, nhưng ba hậu vệ khác vẫn chưa gần trở lại.

Dưới đây là tất cả những tin tức chấn thương mới nhất của Chelsea…

Christopher Nkunku

Chữ ký mùa hè Christopher Nkunku đang ngày càng tiến gần việc ra mắt cho đội bóng.

Nkunku đã tập luyện cá nhân và có thể chứng minh thể lực của mình để kịp thời đối đầu với Brighton. Tuần trước, anh đã đăng một bức ảnh tham gia buổi tập của Chelsea để gợi ý về sự trở lại sắp tới.

Pochettino nói tuần trước: “Tuần trước, anh chỉ tham gia một vài buổi tập, vẫn chưa hoàn toàn hồi phục để tham gia buổi tập chiến thuật. Bây giờ là về việc hồi phục từ chấn thương của anh ấy.

“Chúng ta cần hiểu rằng anh ấy đang từ một chấn thương nên anh ấy cần thời gian. Chúng ta sẽ cần kiên nhẫn với anh ấy để bắt đầu cạnh tranh, thi đấu và khám phá lại giải đấu.”

Moises Caicedo

Caicedo được xem là chưa đủ thể lực để đối đầu với Newcastle
Caicedo được xem là chưa đủ thể lực để đối đầu với Newcastle

Caicedo được xem là chưa đủ thể lực để đối đầu với Newcastle sau khi trở lại từ nhiệm vụ quốc tế muộn, nên anh không có nhiều buổi tập trước chuyến đi đến St James’ Park.

Pochettino nói, với tình hình đội hình lớn của Chelsea, không cần thiết phải rủi ro thể lực của Caicedo. Với không có trận đấu châu Âu trong tuần này, Caicedo sẽ có nhiều cơ hội để hồi phục hoàn toàn trước khi đối đầu với Brighton. Pochettino nói tuần trước: “Chúng ta cần quản lý thời gian thi đấu của anh ấy một cách cẩn thận. Anh ấy chỉ trở lại [vào thứ sáu] từ nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Ecuador và chỉ có một buổi tập, nên chúng tôi cảm thấy rằng việc tránh mọi vấn đề có thể xảy ra và chỉ cần chăm sóc anh ấy với nhiều trận đấu phía trước là tốt nhất.

“Đây là lý do chúng ta có một đội hình lớn, để chúng ta có thể sử dụng cầu thủ. Chúng ta không muốn ép buộc cầu thủ thi đấu khi họ có thể không ở trong tình trạng hoàn hảo hoặc có nguy cơ. Việc Moises không đá chính chỉ là để tránh mọi rủi ro.”

Romeo Lavia – Tiền vệ

Lavia là một trong những người vẫn chưa ra sân cho đội bóng sau khi đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hy vọng ban đầu là tiền vệ này sẽ trở lại trước kỳ nghỉ quốc tế nhưng vào tháng 10 anh gặp phải một setback trong quá trình phục hồi sau chấn thương cổ chân.

Trận đấu cuối tuần tới với Brighton vẫn là một khả năng nhỏ cho những phút đầu tiên của anh, khi Lavia cũng tiếp tục tập luyện trên sân cỏ trong khoảng nghỉ.

Pochettino nói tuần trước: “Lavia và Nkunku vẫn chưa trở lại. Không có khung thời gian cho họ, là khó nói vì chúng ta cần đánh giá họ từng ngày. Họ đang trong tình trạng tốt.”

Malo Gusto

Malo Gusto sẽ fit để thay thế cho Reece James sau thẻ đỏ của đội trưởng
Malo Gusto sẽ fit để thay thế cho Reece James sau thẻ đỏ của đội trưởng

Malo Gusto đã rút lui khỏi đội tuyển U21 Pháp trong thời gian nghỉ quốc tế nhưng đã trở lại tập luyện tuần trước.

Anh không tham gia vào đội hình thi đấu với Newcastle, nhưng dự kiến anh sẽ fit để thay thế cho Reece James sau thẻ đỏ của đội trưởng.

Ngày trở lại tiềm năng: Chủ nhật, 3 tháng 12 vs Brighton

Ben Chilwell

Sau khi bắt đầu mùa giải như một cầu thủ chủ chốt dưới sự dẫn dắt của Pochettino, tiền vệ quốc tế Anh Ben Chilwell gặp phải chấn thương cơ bắp nữa trong trận thắng Carabao Cup trước Brighton vào tháng 9.

Vì vậy, không ngờ đợi anh trở lại trước giữa tháng 12.

Pochettino nói vào tháng 10: “Tôi không thể nói cho bạn biết [khi nào anh ấy sẽ trở lại]. Khó để biết. Anh ấy hiện không ở trong sân tập và chúng tôi sẽ chờ anh ấy trở lại để xem tình hình. Hy vọng là anh ấy có thể hồi phục sớm nhất có thể.”

Carney Chukwuemeka

Tiền vệ trẻ Carney Chukwuemeka khác cũng bắt đầu mùa giải nhưng sau đó bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Cầu thủ 20 tuổi gặp phải rắc rối trong việc trở lại sau vấn đề về đầu gối, khiến ngày trở lại của anh trở nên không rõ ràng.

Ngày trở lại tiềm năng: Không rõ

Trevoh Chalobah

Dường như bị loại khỏi đội hình sau khi được liên kết với việc chuyển nhượng khỏi câu lạc bộ trong mùa hè, hậu vệ Trevoh Chalobah gần đây gặp phải trở ngại trong quá trình phục hồi từ vấn đề về đùi.

Ngày trở lại tiềm năng: Không rõ

Wesley Fofana

Dường như là rất khó có khả năng Wesley Fofana sẽ thi đấu trong mùa giải này sau khi gặp chấn thương dài hạn ở đầu gối, nhưng anh đã trở lại tập luyện cá nhân trên sân cỏ.

Quá trình phục hồi của anh dường như đang diễn ra đúng hướng. Pochettino nói tuần trước: “Rất vui khi thấy anh ấy chạy trên sân cỏ. Đối với anh ấy, điều này là một động lực lớn, và tôi nghĩ đối với chúng tôi cũng vậy khi thấy anh ấy trở lại sau một thời gian dài xa sân cỏ.

“Điều quan trọng là anh ấy có thể bắt đầu cảm nhận được sân cỏ, nhưng tôi không biết khi nào anh ấy sẽ sẵn sàng để giúp đội. Tôi nghĩ sẽ là vào năm sau.”

Lời kết

Trên đây là tất cả thông tin cập nhật tình hình chấn thương Chelsea gồm các cái tên: Moises Caicedo, Christopher Nkunku, Romeo Lavia và thông tin mới nhất về ngày trở lại của họ. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sport news của chúng mình để có thêm thật nhiều tin bóng đá cập nhật khác nữa nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *