Man Utd 2-1 Chelsea – Mc Tominay ghi bàn quyết định

Man Utd 2-1 Chelsea - Mc Tominay ghi bàn quyết định

Scott McTominay tiếp tục cứu rỗi Manchester United khi Chelsea lún sâu vào tình trạng khủng hoảng Man Utd 2-1 Chelsea. Cú đúp của McTominay giành được ba điểm quan trọng cho đội của Erik ten Hag Manchester United hiện đang kém ba điểm so với nhà vô địch Manchester City. Hóa ra họ chỉ cần đối đầu với một đội bóng đang trải qua khủng hoảng lớn hơn, ít nhất là trên sân cỏ, so với tình hình của họ. Cùng Nowgoal cập nhật thông tin mới nhất về trận đấu này qua bài viết dưới nhé.

Man Utd 2-1 Chelsea – MU thoát khỏi cơn khủng hoảng thu ngắn khoảng cách với Man City

Man Utd 2-1 Chelsea - MU thoát khỏi cơn khủng hoảng thu ngắn khoảng cách với Man City
Man Utd 2-1 Chelsea – MU thoát khỏi cơn khủng hoảng thu ngắn khoảng cách với Man City

Trong khi hàng công của họ vẫn chưa ổn định – các tiền đạo chỉ mới ghi được một bàn thắng, tổng cộng, ở Premier League tại sân Old Trafford mùa này – cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ – đúng rồi, bạn đoán đúng, Scott McTominay đã nổi lên khi cần thiết để đưa họ đến chiến thắng quan trọng trước Chelsea trong một tuần mà thậm chí còn tệ hơn, ngay cả theo tiêu chuẩn của họ.

Đây là trận đấu tốt nhất của Man United ở mùa giải này, mặc dù một số cơ hội được tạo ra bởi đội khách có thể dễ dàng đi theo hướng khác, cho thấy sự chất lượng của trận đấu này.

Mặc dù họ vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, nhưng Erik ten Hag có lẽ đã thở phào nhẹ nhõm. Man United có thể thể hiện bóng đá đẹp, lưu thông mà người Hà Lan hứa hẹn. Nhưng đây là một thách thức lớn đối với một câu lạc bộ đã trở thành thói quen của họ là tiến một bước và lùi hai bước, họ cần tính ổn định.

Những phút đầu tiên đã trở thành một hỗn loạn tuyệt đối. Chỉ trong 11 phút đầu tiên, Robert Sanchez đã phải thực hiện ba cú cản phá tuyệt vời, một cú để từ chối Bruno Fernandes từ chấm phạt đền, trong khi Mykhailo Mudryk, tất nhiên, đưa một cú dứt điểm từ gần vào cột dọc.

Chỉ trong 11 phút đầu tiên, Robert Sanchez đã phải thực hiện ba cú cản phá tuyệt vời
Chỉ trong 11 phút đầu tiên, Robert Sanchez đã phải thực hiện ba cú cản phá tuyệt vời

Quyết định phạt đền rất “2023” – những quyết định mà chỉ có một người trên thế giới nhận ra thông qua video chuyển động cực chậm, ở Stockley Park. Những pha chuẩn bị của Fernandes trễ hơn trông tuyệt vời khi bóng đi vào lưới, nhưng khi anh sút hỏng, nó trở nên rõ ràng hơn. Kể từ khi ra mắt Premier League vào tháng 2 năm 2020, không cầu thủ nào đã thực hiện nhiều quả phạt đền hơn Fernandes, trong khi chỉ có Aleksandr Mitrovic đã sút hỏng nhiều hơn bốn quả phạt đền của người Bồ Đào Nha trong khoảng thời gian đó.

Nếu bạn chỉ cần nhìn thoáng qua đồng hồ của mình, một đội, chủ yếu là Man United, đã có cơ hội đi vào khung thành khi bạn nhìn lên. Cả hai đội trung tuyến có thể nói là không hiện diện.

McTominay, người ghi bàn hiệu quả mới, đã làm cho một pha bóng thành bàn, sau khi nhiều cơ hội đã bị chặn lại.

Câu trả lời của Scotland cho Michel Platini đã phải gấp đôi số bàn thắng của mình vào cuối hiệp một, nhưng thấy cú đánh đầu và cú sút tiếp theo từ gần của mình bị Sanchez cản phá, trước khi vài giây sau đó, Nicolas Jackson đã bỏ lỡ một cơ hội trước khung thành rỗng, Andre Onana lao ra khỏi vị trí của mình để chặn đứng.

Mudryk lại đá trượt một cơ hội vàng khác khi tình trạng “sợ súng” của anh không hề giảm đi, nhưng Cole Palmer, một fan hâm mộ từ thuở nhỏ của Man United, trong trận ra mắt ở sân Old Trafford, đã gỡ hòa trong những phút bù giờ đầu tiên, đưa bóng vào lưới bằng cú dứt điểm cắt vào góc khó của Onana. Đó là một tóm lược của mùa giải của Man United. Một số pha bóng đẹp tuyệt đối, nhưng khả năng tự phá hủy của họ không có giới hạn.

XG 2.78 của họ là cao nhất mà bất kỳ đội bóng nào ở Premier League đã tạo ra trong một hiệp đấu trong mùa giải này, trong khi 18 cú sút vào khung thành Chelsea là số lần nhiều nhất mà The Blues đã phải đối mặt trong 45 phút thi đấu kể từ khi ghi nhận các kỷ lục này từ 20 năm trước.

Hiệu suất của Man United là một thách thức khó đọc. Mặt một mặt, họ đang chơi bóng đẹp nhất trong chiến dịch này, nhưng có bao nhiêu cơ hội được tạo ra là do Chelsea yếu kém như vậy, khắp sân.

Ten Hag cần Chelsea ít nhất phải trở nên nhất quán để có thể phân tích sau trận, và hiệp hai đã chứng minh rằng đây là một đội hình tốt hơn khi cơ hội giảm đi. Đó là về việc thăm dò, thử mọi cách để mở khóa Chelsea trong 45 phút thứ hai, giống như các trận đấu giữa hai ông lớn đã rơi vào thời kỳ hoàng kim của họ.

Bàn thắng quyết định không phải là kết quả của bất kỳ biện pháp ngăn chặn nào, với đường chuyền xuất sắc từ Alejandro Garnacho xứng đáng với sân khấu lớn nhất, McTominay hoàn thành công việc bằng cú đánh đầu dũng mãnh.

McTominay ấn định tỷ số bằng cú đánh đầu dũng mãnh
McTominay ấn định tỷ số bằng cú đánh đầu dũng mãnh

Người dự bị Armando Broja đã đánh đầu trúng cột dọc ở phút cuối, nhưng Man United đã giữ vững kết quả mà họ và HLV của họ cần desesperately. Các cổ động viên Chelsea đã huýt sáo cầu thủ của họ khi cúi đầu, nhưng những người mặc áo đỏ đang vỗ tay mừng rỡ.

Phòng thay đồ, ít nhất là trong một đêm, sẽ là nơi hài hòa.

Lời kết

Trên đây là những thông tin cập nhật về trận đấu Man Utd 2-1 Chelsea. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sport news của chúng mình để có thêm thật nhiều những tin tức bóng đá mới nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *