Không có Salah, không vấn đề khi Jota và Nunez tỏa sáng cho Liverpool

Không có Salah, không vấn đề khi Jota và Nunez tỏa sáng cho Liverpool

Bournemouth 0-4 Liverpool: Màn trình diễn mạnh mẽ ở hiệp hai khi Jota và Nunez tỏa sáng cho Liverpool đã giúp đội của Jurgen Klopp nới rộng khoảng cách lên năm điểm đứng đầu bảng Premier League. Hãy cùng Nowgoal tìm hiểu những thông tin sung quanh trận đấu này nhé.

Không có Salah, không vấn đề khi Jota và Nunez tỏa sáng cho Liverpool 

Darwin Nunez và Diogo Jota đã ghi cú đúp trong hiệp hai khi đội đầu bảng Premier League, Liverpool, tạo khoảng cách năm điểm sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân Bournemouth.

Darwin Nunez ăn mừng bàn thắng
Darwin Nunez ăn mừng bàn thắng

Liverpool của HLV Jurgen Klopp ban đầu gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội ở sân Vitality mà không có chân sút hàng đầu Mohamed Salah. Nhưng Nunez mở tỷ số sớm trong hiệp hai và hoàn thành cú đúp ấn định tỷ số trong thời gian bù giờ sau cú đúp nhanh chóng của Jota.

Chiến thắng trong một buổi chiều ẩm ướt ở bờ biển phía nam nới rộng chuỗi trận bất bại của Liverpool lên 14 trận liên tiếp trong giải đấu, khi họ tận dụng hoàn toàn cơ hội nghỉ cuối tuần của đội xếp thứ hai, Manchester City.

Bournemouth đang trong tình hình đầy phong độ và cạnh tranh khá mạnh mẽ trong phần lớn thời gian của trận đấu sôi động, nhưng hiếm khi đe dọa trước trận thua thứ hai của họ sau chín trận.

Một chuyến đi khó khăn cho đội chủ nhà của Andoni Iraola có thể đã trở nên tồi tệ hơn khi Justin Kluivert có thể đã may mắn thoát khỏi thẻ đỏ sau một tình huống phạm lỗi vào Luis Diaz trong hiệp đầu.

Liverpool trở lại thi đấu ở hạng nhất cho lần đầu tiên kể từ ngày 1 tháng 1, nhưng không có Salah, người đã gặp chấn thương cơ bắp đùi tại Cúp quốc gia châu Phi với đội tuyển Ai Cập.

Darwin Nunez đã thể hiện sự hiệu quả khi ghi được hai bàn
Darwin Nunez đã thể hiện sự hiệu quả khi ghi được hai bàn

Các “Reds” không thể tìm ra sự linh hoạt ở giai đoạn mở đầu khi Bournemouth bắt đầu sáng sủa, tuy nhiên không kiểm tra thủ môn Alisson. Đội bóng của Klopp dần dần thích nghi với trận đấu và cuối cùng có một số lượng bóng đáng kể.

Alexis Mac Allister sút xa trượt, trước khi những cú sút từ xa của Nunez và Diaz được thủ môn Neto của Bournemouth dễ dàng thu.

Bournemouth, cũng không thi đấu trong ba tuần, sau đó thoáng qua nhẹ nhàng ở phút 35 khi Kluivert tránh trừng phạt sau khi đối mặt Diaz với một cú vào cao.

Ryan Christie cuối cùng đã đăng ký cú sút đầu tiên của đội chủ nhà ở phút thứ 39 – một cú sút yếu đuối thẳng vào Alisson – và sau đó không thể đưa bóng vào mành lưới từ đường chuyền nguy hiểm của Kluivert ngay trước giờ nghỉ.

Sau một hiệp đầu khá quên lãng không có cơ hội rõ ràng, Liverpool tận dụng lợi thế phòng ngự non nớt để vươn lên dẫn trước bốn phút sau khi bóng lăn lại.

Quả bóng chuyền dài từ Ibrahima Konate được đánh đầu xuống bởi Curtis Jones không bị người đánh phòng ngự và sau đó chuyển giao cho Jota, người đã chuyển bóng một cách tự tin vào góc phải dưới của Nunez. Nunez, người đã bị các CĐV nhà so sánh không lợi với cựu tiền đạo của Liverpool, Andy Carroll, trong hiệp đầu, cũng tham gia vào bàn thắng thứ hai của đội nhà ở phút 70.

Diogo Jota đã thực hiện hai bàn thắng xuất sắc
Diogo Jota đã thực hiện hai bàn thắng xuất sắc

Tiền đạo Uruguay mạnh mẽ đã gây khó khăn cho hậu vệ Bournemouth là Chris Mepham, cho phép cầu thủ dự bị của Liverpool, Cody Gakpo, bắt kịp bóng trống và chuyền cho Jota nổ súng vào góc phải dưới cùng của cột phải.

Jota đã dập tắt mọi hy vọng của Bournemouth trong cuộc lội ngược dòng chỉ sau chín phút.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đá nhầm ở lần cố gắng đầu tiên sau đường chuyền của tân binh Premier League, Conor Bradley, nhưng nhanh chóng làm im lặng những tiếng hoan nghênh ironi bằng cú sút vào góc trái dưới.

Cầu thủ dự bị David Brooks của Bournemouth đã lãng phí cơ hội vàng để giành một bàn t consolation khi anh đánh đầu rộng ở phút 90. Và Nunez, người đã ghi bàn thắng quyết định khi hai đội gặp nhau trong vòng 4 Cúp Carabao ở đầu tháng 11, đã làm đau thêm nỗi đau cho Bournemouth ba phút sau giờ bù bằng cú sút gần đẹp mắt từ cự li gần.

Lời kết

Trên đây là những thông tin bên lề liên quan đến trận thắng ngày hôm qua của Liverpool khi mà Jota và Nunez tỏa sáng kể cả khi không có Salah trong đội hình.

Hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục Sport news của chúng tôi để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *