Brighton 0-0 Wolves – Trận hòa không bàn thắng

Brighton 0-0 Wolves - Trận hòa không bàn thắng

Brighton 0-0 Wolves: Albion chiếm ưu thế về kiểm soát bóng trong một trận đấu khó khăn ở Premier League nhưng lại thiếu đột phá trong tấn công, cùng Nowgoal theo dõi diễn biến trận đấu hấp dẫn này qua bài viết dưới đây nhé.

Diễn biến trấn đấu Brighton 0-0 Wolves

Diễn biến trấn đấu Brighton 0-0 Wolves
Diễn biến trấn đấu Brighton 0-0 Wolves

Brighton không thể ghi bàn trên sân nhà lần đầu tiên sau 23 trận khi bị Wolves cầm hòa không bàn thắng trên sân Amex.

Albion chiếm ưu thế về kiểm soát bóng trong một trận đấu khó khăn ở Premier League nhưng lại thiếu mũi nhọn trong tấn công.

Đội trưởng của Wanderers Maximilian Kilman đã sút tung lưới đối phương ngay đầu hiệp hai, trong khi Pedro Neto , Matheus Cunha và Mario Lemina áp sát đội khách phản công.

Một cuộc gặp gỡ đáng quên ít nhất cũng đáng nhớ đối với tiền vệ James Milner của Seagulls , người có lần ra sân thứ 633 tại Premier League đã giúp anh vượt qua Ryan Giggs trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của giải đấu, chỉ sau người giữ kỷ lục Gareth Barry.

Brighton leo lên vị trí thứ bảy, trên Manchester United về hiệu số bàn thắng bại, do bế tắc, trong khi Wolves bằng điểm với đội xếp thứ 10 là Newcastle.

Albion đã thắng trận đấu này với tỷ số 6-0 ở mùa giải trước – chiến thắng đậm nhất của họ ở Premier League và trận thua nặng nề nhất của Wolves.

Danny Welbeck là một trong ba cầu thủ ghi hai bàn trong ngày hôm đó và anh đe dọa sẽ gây thêm đau khổ cho Wanderers trong khởi đầu tươi sáng của đội chủ nhà.

Sau khi thực hiện quả phạt góc bằng cú sút chệch hướng của Matt Doherty , cựu tiền đạo người Anh đã leo lên cao để thực hiện cú giao bóng ở phút thứ 11 của Pervis Estupinan, chỉ để cú đánh đầu chìm từ phía sau của Facundo Buonanotte bị Tommy Doyle cản phá.

Matt Doherty có cú sút đi chệch khung thành
Matt Doherty có cú sút đi chệch khung thành

Wolves gần như đã cố gắng kiềm chế đội chủ nhà sống động và suýt chút nữa đã dẫn trước ở phút thứ 22.

Tiền đạo Neto của Bồ Đào Nha, ra sân lần đầu tiên kể từ tháng 10 khi không có vua phá lưới 10 bàn Hwang Hee-chan, được dành thời gian và khoảng trống ở rìa vòng cấm 18 yard của Seagulls nhưng nỗ lực cứa lòng của anh lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. bưu kiện.

Huấn luyện viên của Wolves, Gary O’Neil, đã tỏ ra thất vọng trong nửa giờ đồng hồ khi tiền vệ Billy Gilmour của Brighton thoát khỏi án phạt sau khi ngăn cản đường chạy không bóng của Cunha khi Neto đột phá từ cánh trái.

Sau đó, Tempers có nguy cơ sôi sục trên đường biên trong một điểm xung đột gây ra bởi cuộc đụng độ giữa Gilmour và hậu vệ Wolves Craig Dawson, dẫn đến việc huấn luyện viên thủ môn của đội khách Neil Cutler bị trọng tài Craig Pawson phạt thẻ.

Cái kết khó khăn cho giai đoạn mở màn chặt chẽ kéo dài với việc Cunha nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Gilmour và sau đó đối đầu với trọng tài sau tiếng còi mãn cuộc.

Tiền đạo người Brazil, Cunha gần như chuyển cảm giác bất công của mình vào bàn thắng mở tỷ số chỉ trong vài giây sau khi trận đấu bắt đầu lại nhưng nỗ lực ban đầu của anh ấy đã bị thủ môn Jason Steele của Seagulls đẩy lùi trước khi anh ấy vượt qua pha phản công.

Đội trưởng Kilman của Wolves sau đó chuyển hướng bóng tới chân cột dọc bên phải của anh ấy khi anh ấy lao vào để chặn đường chuyền của Jack Hinshelwood trước khi Neto bị Steele từ chối khi hành động cuối cùng tiếp tục.

Wolves đang có phong độ đang tìm cách giành được bốn chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 1972 và có nhiều khả năng phá vỡ thế bế tắc ở giai đoạn cuối.

Neto lao ngang khung thành trước khi Steele lao tới may mắn thoát khỏi vòng vây của Cunha và sau đó cản phá một cú đánh cực mạnh của Lemina.

Cả 2 đội đã rất cố gắng trong trận hòa không bàn thắng
Cả 2 đội đã rất cố gắng trong trận hòa không bàn thắng

Lời kết

Trên đây là những thông tin và diễn biến trận đấu hấp dẫn Brighton 0-0 Wolves. Đừng quên theo dõi Nowgoal để cập nhật thêm những tin tức bóng đá hấp dẫn mỗi ngày bạn nhé.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *