Bournemouth 3-0 Fulham – Dominic Solanke ghi bàn thắng

Bournemouth 3-0 Fulham - Dominic Solanke ghi bàn thắng

Bournemouth 3-0 Fulham: Dominic Solanke tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi ghi bàn giúp Bournemouth vượt qua Fulham. Đây là một bước tiến quan trọng cho Solanke và đội bóng, chứng minh sức mạnh tấn công của anh cũng như khả năng ghi bàn đáng chú ý. Hôm nay hãy cùng Nowgoal khám phá những diễn biến hấp dẫn của trận đấu này qua bài viết dưới đây nhé.

Diễn biến hấp dẫn của trận đấu Bournemouth 3-0 Fulham

Diễn biến hấp dẫn của trận đấu Bournemouth 3-0 Fulham
Diễn biến hấp dẫn của trận đấu Bournemouth 3-0 Fulham

Dominic Solanke tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng của mình với quả phạt đền trong hiệp hai khi Bournemouth ấn định chiến thắng 3-0 trước Fulham tại sân vận động Vitality. Bàn thắng này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của anh trong đội hình.

Andoni Iraola đã thực hiện hai sự thay đổi người so với chiến thắng của Cherries trước Nottingham Forest , và họ đã kết hợp để tạo ra bàn mở tỷ số khi Alex Scott thực hiện một pha phối hợp tốt, giúp Justin Kluviert có bàn mở tỷ số ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Solanke đã buộc Joao Palhinha phải trả giá vì phạm lỗi với Antoine Semenyo trong vòng cấm ngay sau một giờ, trước khi Luis Sinisterra ghi bàn thắng thứ ba ở phút bù giờ.

Sự thất vọng của thủ môn Fulham Bernd Leno càng trở nên rõ ràng hơn khi anh ta xuất hiện để đẩy một cậu bé nhặt bóng, sau đó quay lại xin lỗi cầu thủ trẻ, người dường như đã coi nhẹ sự việc.

Đây là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của Bournemouth kể từ khi đội trưởng Tom Lockyer của Luton bị ngừng tim trên sân vào ngày 16 tháng 12, và một màn tri ân trên màn ảnh trước trận đấu đã vinh danh những người đã đến giúp đỡ cầu thủ người xứ Wales, bao gồm cả tiền vệ Philip Billing của Cherries , người được ca ngợi rộng rãi. vì phản ứng cảnh giác của anh ấy.

Tuyển thủ Đan Mạch bắt đầu buổi chiều trên băng ghế dự bị thay cho Kluivert, với Scott vào thay cho Lewis Cook bị chấn thương.

Với tỉ số Bournemouth 3-0 Fulham, thì đây là một khởi đầu qua lại cho cuộc chạm trán, Solanke với lần đầu tiên ghi bàn thắng thứ năm trong số lần ra sân trước Cottagers ở giải đấu và trận thứ 12 của chiến dịch Premier League bị Tosin Adarabioyo cản phá.

Đội chủ nhà, với sự quan sát của ông chủ Iraola từ khán đài khi anh ta chấp hành lệnh cấm chạm bóng một trận, đã duy trì được lợi thế nhẹ của họ trong những pha giao lưu mở màn, với việc Fulham thắng một số tình huống cố định nhưng tạo ra rất ít cơ hội.

Một pha di chuyển gọn gàng của Semenyo để chuyền cho Kluivert suýt chút nữa đã mở tỷ số nhưng họ đã bị cản trở bởi sự can thiệp xuất sắc của Adarabioyo, người cũng có mặt đúng chỗ để từ chối cơ hội ngon ăn thứ hai cho Bournemouth sau khi Leno chuyền ngang.

Pha phá bóng bằng đầu của Adarabioyo đã tránh được bất kỳ sự bối rối nào, nhưng đội chủ nhà đã dẫn trước ở đầu hiệp một nhờ một pha chạy chỗ xuất sắc vào vòng cấm 18 yard của Scott, 20 tuổi từ gần vòng tròn trung tâm và chuyền cho Kluivert, người dứt điểm ở phía dưới Leno vào góc xa.

đội chủ nhà đã dẫn trước ở đầu hiệp một
đội chủ nhà đã dẫn trước ở đầu hiệp một

Fulham, đội đã kiểm soát bóng gần như tương đương trong hiệp một, đã trở lại với nhiều mục đích hơn để bắt đầu hiệp hai khi Antonee Robinson nhanh chóng gọi Neto vào cuộc từ một góc hẹp.

Chỉ hơn một giờ khi Joao Palhinha khiến Semenyo ngã lộn nhào trong vòng cấm và phản ứng từ trọng tài Tim Robinson ngay lập tức, Solanke đuổi Leno sai cách để nhân đôi lợi thế cho đội mình.

Rodrigo Muniz có cơ hội gỡ lại một bàn bằng một cú vô lê ở cự ly gần, trong khi Leno gặp rắc rối muộn và phải hứng chịu nhiều tràng chế nhạo khi anh ta xuất hiện để đẩy cậu bé nhặt bóng.

Cây thánh giá của Sinisterra chỉ cách chân David Brooks vài inch khi Cherries tìm kiếm bàn thắng thứ ba.

Cuối cùng, Luis Sinisterra đã là người vượt qua thủ môn Bernd Leno, ấn định chiến thắng thuyết phục Bournemouth 3-0 Fulham cho đội nhà trên sân Vitality Stadium. Điều này chắc chắn là một cú sốc lớn đối với Fulham và một thành công quan trọng cho Bournemouth, đặc biệt khi Sinisterra đã là người kết thúc thành công trong cuộc chiến đầy cạnh tranh và gian nan.

Luis Sinisterra đã ấn định chiến thắng thuyết phục Bournemouth 3-0 Fulham
Luis Sinisterra đã ấn định chiến thắng thuyết phục Bournemouth 3-0 Fulham

Lời kết

Trên đây là những diễn biến hấp dẫn của trận đấu Bournemouth 3-0 Fulham tại sân vận động Vitality. Bạn còn muốn biết thêm thông tin trận đấu nào khác, hãy theo dõi chuyên mục Sport News của Nowgoal mỗi ngày bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *