Backa Topola 0-1 West Ham – Hammers tiến vào vòng knock-out

Backa Topola 0-1 West Ham - Hammers tiến vào vòng knock-out

Backa Topola 0-1 West Ham: Tomas Soucek ghi bàn quyết định vào phút cuối, giúp Hammers tiến vào vòng knock-out Europa League. Hammers sẽ đối đầu với Freiburg vào tháng sau để tranh vị trí nhất bảng. Hãy cùng Nowgoal tìm hiểu rõ hơn vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Diễn biến trận đấu Backa Topola 0-1 West Ham – Tomas Soucek ghi bàn quyết định vào phút cuối

Diễn biến trận đấu Backa Topola 0-1 West Ham - Tomas Soucek ghi bàn quyết định vào phút cuối
Diễn biến trận đấu Backa Topola 0-1 West Ham – Tomas Soucek ghi bàn quyết định vào phút cuối

Tomas Soucek tiếp tục chuỗi trận ghi bàn xuất sắc của mình để giành chiến thắng quan trọng trong một đêm lạnh giá tại Serbia khi West Ham đảm bảo vị trí của họ trong vòng knock-out Europa League.

Bàn thắng ở phút thứ 89 của Soucek, bàn thắng thứ năm của người Séc trong cùng số trận cho câu lạc bộ và đội tuyển, là bàn thắng duy nhất của trận đấu nhạt nhòa này, nhưng chiến thắng 1-0 trước đối thủ cuối bảng Backa Topola quan trọng để giữ cho đội bóng của David Moyes vẫn dẫn đầu bảng A khi vào vòng đấu cuối cùng.

chiến thắng 1-0 trước đối thủ cuối bảng Backa Topola quan trọng để giữ cho đội bóng của David Moyes vẫn dẫn đầu bảng A khi vào vòng đấu cuối cùng.
chiến thắng 1-0 trước đối thủ cuối bảng Backa Topola quan trọng để giữ cho đội bóng của David Moyes vẫn dẫn đầu bảng A khi vào vòng đấu cuối cùng.

Sự ưu thế trong cuộc đối đầu trực tiếp có nghĩa là Hammers chỉ cần một điểm trong trận đấu với Freiburg tại Sân vận động London trong hai tuần tới để giành vị trí đầu bảng và từ đó tránh được trận play-off hai trận thêm vào đầu năm mới, mặc dù đội Đức đã đánh bại Olympiacos 5-0 trong trận đấu khác của họ vào thứ Năm.

Tình hình của bảng đấu đã tạo ra một cuộc đối đầu kỳ lạ, khi West Ham không thể đảm bảo vị trí đầu bảng với chiến thắng, cũng như không mất kiểm soát với việc thua. Với Jarrod Bowen và Michail Antonio vẫn chấn thương, Moyes cũng để lại Mohammed Kudus, Vladimir Coufal và Edson Alvarez ở London và thực hiện bảy sự thay đổi trong đội hình so với đội xuất phát trong chiến thắng muộn trước Burnley.

Trong số này có việc để cơ hội ra sân lần thứ hai cho tiền đạo trẻ hứa hẹn Divin Mubama. Ở tuổi 19, ảnh hưởng của anh ấy từ băng ghế dự bị tại Turf Moor đã giúp thay đổi thế trận, nhưng khi đơn độc ở phía trước, anh gặp một buổi tối khó chịu hơn và sớm được thay thế bởi Danny Ings sau ít lâu.

Cho đến thời điểm đó, Hammers chỉ có một cú sút trúng đích, Said Benrahma chọc khe nhạt nhoà vào Veljko Ilic trong khung thành đối phương, trong khi Soucek đang trong tình hình tốt nhất trong hiệp một đã đánh đầu xa ngoài từ quả đá phạt của James Ward-Prowse.

Tomas Soucek ghi bàn quyết định vào phút cuối
Tomas Soucek ghi bàn quyết định vào phút cuối

Nhìn chung, đội chủ nhà đã phòng ngự tốt những cú đá phạt của Ward-Prowse, mặc dù họ không tạo ra nhiều đe dọa, cú chuyền bóng không chính xác của Aaron Cresswell gần như đưa đội bóng của anh vào rắc rối nhưng Lukasz Fabianski không gặp nhiều khó khăn trong một đêm lạnh giá.

Việc tiền đạo Maxwel Cornet không được bắt đầu trong đội hình xuất phát của Moyes đã thể hiện được sự khó khăn của người Bờ Biển Ngà kể từ khi anh đến từ Burnley gần 18 tháng trước, nhưng từ băng ghế dự bị, anh đã mang đến một pha bóng chất lượng với một đường chuyền xuất sắc đến cột xa, nơi Soucek đã đá volley từ cự li gần.

Lời kết

Trên đây là thông tin cập nhật về trận đấu Backa Topola 0-1 West Ham, Tomas Soucek ghi bàn phút cuối giúp cho Hammers tiến thẳng vào vòng Knock-out Europa League. Hãy theo dõi chuyên mục Sport news của chúng mình để có thêm thật nhiều tin tức cập nhật mới nhất của thế giới bóng đá nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *